In Áo Lớp Rẻ Tại Thanh Hóa

Làm sao để lớp bạn bắt đầu năm học mới cực ấn tượng và đầy thú vị với sự khởi đầu đầy tươi vui và sống động .
Thật là tự hào và hãnh diện khi được khoác lên những bộ áo lớp đẹp với tính khác biệt độc đáo và là độc nhất nó khác biệt hoàn toàn với lớp khác, nó là độc nhất. Dù là sắp chia tay những người bạn nhưng khi nhìn thấy những chiếc áo lớp thì ai cũng sẽ luôn thấy nhớ về những kỉ niệm đẹp cùng bạn bè.
Đồng phục lớp chính là sự thể hiện đoàn kết và tinh thần gắn bó bên nhau trong một khoảng thời gian dài, mỗi áo lớp sẽ thể hiện cá tính khác nhau của từng lớp nên thiết kế áo lớp là cần phải thể hiện được điều đó và áo lớp gần như sẽ là duy nhất và độc mang đầy chất riêng của một thời áo trắng.

Hẫy đến với chúng tôi để tạo ra sự độc đáo và khác biệt trên mỗi chiếc áo đồng phục của các bạn khi đang ngồi trên nghế nhà trường với những hình ảnh, biểu tượng đặc biệt nhất.
Với thiết kế, sử lý ảnh chuyên nghiệp theo yêu cầu sẽ làm cho quý khách hài lòng nhất với phương trâm nhanh, đẹp rẻ và độc đáo





Bên cạnh áo lớp là những cặp áo đôi rất độc cho các cắp, nhóm bạn bè thân thiết tạo lên sự đặc thù riêng.



Áo thun in hình nhiều màu sắc
Cổ áo : Cổ tròn, cổ trụ
Chất liệu: thun cotton 4 chiều dày mịn


THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT ÁO

Thiết Kế In Ấn : In Gia Thành

Địa chỉ : Thanh hóa
HOTLINE: 0963.638.968 - 0129.546.3032

Email : lcb0963@gmail.com

Share :

Sản Phẩm In

Thiết kế in ấn trên mọi chất liệu, Dịch vụ in áo theo yêu cầu, điểm đặt in áo các loại tại thanh hóa, nhận in áo lớp, áo đồng phục, áo nhóm, áo đôi, in áo bóng đá, in áo thun tại Thanh Hóa, Nhận in quà tặng, in menu-thực đơn, in hình lên ốp điện thoại

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.