In Hình Lên Ốp Lưng Điện Thoại Tại Thanh Hóa

In ốp lưng vỏ điện thoại tại Thanh Hóa - TP.HCM
Với những hình ảnh in sẵn nhàm chán trên vỏ điện thoại bán sẵn, hiện nay nhiều bạn trẻ muốn khẳng định phong cách riêng, không đụng hàng với bất cứ ai bằng những hình ảnh mới lạ, ảnh chân dung, ảnh kỉ niệm của mình, của gia đình và người thân…


Với dịch vụ in hình lên vỏ điện thoại Iphone của bạn sẽ có ngay một diện mạo hoàn toàn mới với thời gian cực kì nhanh chóng mà hình ảnh lại vô cùng ý nghĩa với bạn. Những bức ảnh in trên những chất liệu độc đáo đẹp lung linh mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng lưu niệm nào.


Dịch vụ in hình lên điện thoại tại Ingiathanh sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này. Với khoảng 120.000 VNĐ, bạn đã có cơ hội khoác thêm chiếc áo mới sành điệu cho “dế yêu’ của mình bằng chính những hình ảnh mà mình yêu thích nhất.
Nào hãy tưởng tượng những kỷ niệm vui vẻ, những khoảnh khắc đẹp của bạn và những người thân yêu được ghi lại đó vẫn sẽ tồn tại mãi mãi với kỷ vật độc đáo này. Thật ý nghĩa phải không!
Thông tin liên hệ đặt hàng:

Quý khách hàng có nhu cầu đặt, thiết kế in xin liên hệ : 

Thiết Kế In Ấn : In Gia Thành
Địa chỉ : Khu 6 - Thị Trấn Lam Sơn - Thọ Xuân - Thanh hóa
HOTLINE: 0963.638.968 - 0129.546.3032

Email : lcb0963@gmail.com


Share :

Sản Phẩm In

Thiết kế in ấn trên mọi chất liệu, Dịch vụ in áo theo yêu cầu, điểm đặt in áo các loại tại thanh hóa, nhận in áo lớp, áo đồng phục, áo nhóm, áo đôi, in áo bóng đá, in áo thun tại Thanh Hóa, Nhận in quà tặng, in menu-thực đơn, in hình lên ốp điện thoại

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.